18001166

Tổng đài CSKH

18001166
0888.202.929

Tổng đài đăng ký

0888.202.929

ỨNG DỤNG QUẢN LÝ NHÀ HÀNG SẼ HỒI SINH MẠNH MẼ SAU DỊCH

Tin VNPT , Mon, Oct 18, 2021

Trong một khảo sát ngẫu hứng trên mạng xã hội, bán hàng online sẽ là ngành cực “hot” sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Nhà nhà online, người người online là câu nói được nhắc đến tại thời điểm này. Trong đó, ngành hàng được dự báo có sức hồi sinh và phát triển mạnh mẽ nhất chính là nhóm ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, du lịch. Với hệ sinh thái công nghệ cực kỳ đa dạng, riêng trong ngành hàng này, VNPT cũng đã xây dựng và phát triển phần mềm quản lý nhà hàng eZozo. Tham dự IT World Awards 2021, VNPT eZozo đã gây ấn tượng mạnh nhờ giải pháp quản lý thông minh, linh hoạt và xây dựng quy trình phục vụ chuyên nghiệp chuẩn sao.


Sau thời gian dài giãn cách, mong muốn lớn nhất của nhiều người hẳn là được đi du lịch và thưởng thức các mon ăn ưa thích. Ngành khách sạn, nhà hàng có lẽ vì vậy cũng nhanh chóng được dự đoán sẽ có tốc độ phát triển mạnh mẽ sau khi mọi việc trở lại bình thường, nhất là dịp năm mới lại sắp gần kề. Được vinh danh ở hạng mục giải pháp công nghệ dành cho khách sạn, du lịch nhờ những tính năng, tiện ích tối ưu dành cho ngành dịch vụ ăn uống, phần mềm quản lý nhà hàng VNPT eZozo càng trở thành ứng dụng được săn đón. Điểm cộng để eZozo lọt vào mắt xanh Ban giám khảo chính là ở khả năng giải quyết mọi yêu cầu từ phía nhà quản lý trong việc kiểm soát các hoạt động bán hàng cho đến quản lý nhân viên, doanh thu. Song song đó, eZozo còn tạo ra phong cách phục vụ hoàn toàn mới, hiện đại nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất so với phương thức phục vụ truyền thống, góp phần tăng trải nghiệm và độ hài lòng cho thực khách.

Có thể thấy rõ điểm nổi bật đó ở quy trình phục vụ. Quy trình thông thường ở bất kỳ quán ăn, nhà hàng nào đó, sau khi ghi nhận yêu cầu của thực khách, nhân viên sẽ chuyển thông tin trên giấy vào bếp chuẩn bị món và thu ngân để tính tiền. Cách làm thủ công này không chỉ gây mất thời gian chọn lựa của thực khách mà quan trọng hơn là khiến nhà hàng dễ bị quá tải và không kịp chuẩn bị nếu lượng khách vào cùng một thời điểm. Đó là chưa tính đến khối lượng lớn công việc bị phát sinh từ sổ sách thu chi, danh mục thực phẩm, nhân sự phục vụ, công tác sắp xếp, vệ sinh, an toàn thực phẩm… Vì lẽ đó, nếu không có giải pháp quản lý bài bản, tình trạng thất thoát, lãng phí và đặc biệt là các kế hoạch phát triển trong tương lai sẽ rất khó để triển khai. Nắm bắt toàn bộ những bất cập rất then chốt này ở khối quản lý quán ăn, nhà hàng, VNPT eZozo được xây dựng nhằm mang đến giải pháp quản lý hiệu quả và hợp lý với hệ thống quy chuẩn. Ứng dụng eZozo giúp đồng bộ từ khâu phục vụ đến khâu báo cáo doanh số, tối ưu hóa nguồn lực, nguyên vật liệu…

Tăng doanh thu “khủng” nhờ VNPT eZozo

Với 3 tính năng nổi trội: Hệ thống bán hàng, quản lý bếp và quản trị, eZozo tạo thành chuỗi chức năng tích hợp chuyên nghiệp dành cho 3 bộ phận: nhân viên phục vụ, quản lý bếp, hỗ trợ gửi thông tin đơn hàng đến bếp nhanh hơn và sau cùng là giúp giám sát, theo dõi thông tin nhà hàng theo thời gian thực. Hay nói cách khác, eZozo chính là người quản lý số, thực hiện quy trình số bằng các ứng dụng và giải pháp công việc chi tiết nhằm tăng tính chuyên nghiệp cho toàn bộ quy trình phục vụ nhà hàng. Cụ thể, với từng nhánh công việc chi tiết khâu nào ra khâu đó như quản lý chế biến, quản lý kho, hỗ trợ bán hàng, eZozo không chỉ là chuỗi quy trình hoạt động liên kết khép kín mà còn giúp thực khách trải nghiệm dịch vụ, ẩm thực cùng cung cách phục vụ mới mẻ. Sự hài lòng của khách hàng đóng góp vào việc tăng doanh thu. Đồng thời nhanh chóng giúp chủ nhà hàng mở rộng quy mô, xây dựng chuỗi, hiện thực hóa các mục tiêu: nâng cao năng suất phục vụ; hỗ trợ thu ngân; quản lý chuỗi dễ dàng; nắm bắt được tình hình doanh thu nhà hàng; tiết kiệm chi phí; ứng dụng dễ dàng, thuận tiện; có kế hoạch nhập nguyên liệu nhanh chóng cùng các tiêu chí về an toàn thực phẩm, khảo sát độ hài lòng của thực khách và hoàn thiện quy trình.