Tổng đài CSKH

Tổng đài đăng ký

VNPT ƯU ĐÃI MIỄN PHÍ KHỞI TẠO DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO VNPT VCC

Tin VNPT , Thu, Jun 10, 2021

VCC Contact Center là giải pháp kết hợp thống nhất các kênh tương tác của khách hàng với doanh nghiệp từ Comment – Chat Facebook, Zalo, tổng đài nghe gọi chuyên nghiệp, tin nhắn, Livechat, Email, hộp thư thoại,…cho tới các chiến dịch Email-SMS marketing được quản lý trong một phần mềm duy nhất với số lượng lớn. Tất cả đều được tiếp nhận đồng thời và phân phối tới các chuyên viên để được xử lý ngay lập tức


Tổng đài ảo VNPT VCC

VNPT Cloud Contact Center (VCC) của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất - hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT. Công cụ hàng đầu trong ngành giúp bạn tối ưu hoá lịch trình nhân viên, cải thiện hiệu quả của trung tâm gọi, khảo sát khách hàng và hơn thế nữa. Hơn nữa, VCC Contact Center có thể dễ dàng kết hợp và hoạt động liên tục với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp.

Lợi ích sử dụng dịch vụ VCC

  • Tùy chọn đầu số tổng đài: với việc dùng số di động làm số hotline góp phần nâng cao cơ hội bắt máy của khách hàng khi sử dụng dịch vụ VCC.
  • Tiết kiệm chi phí:
    • Không mất chi phí đầu tư, chi phí duy trì, vận hành bảo trì hệ thống VCC.
    • Tiết kiệm cước phí gọi ra so với việc dùng số cố định lên tới 40%.
  • Sử dụng dễ dàng, mọi lúc mọi nơi:
    • VNPT Cloud Contact Center sử dụng được trên cả internet/ 3G/ 4G/ Wifi đảm bảo không mất kết nối.
    • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời, không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định, không bị ảnh hưởng quy hoạch không cho phép gọi ra từ đầu số 1900, 1800.
    • Tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, SIP Phone, sofphone, điện thoại di động.
  • Dễ dàng kiểm soát: Theo dõi toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và nhân viên trên tất cả các kênh thoại, sms, email, live chat, facebook theo cả 2 chiều inbound và outbound.
  • Tích hợp dễ dàng:  VNPT Cloud Contact Centercó khả năng tích hợp với các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp: CRM, ERP,…
  • Đầu số hotline duy nhất: nhận cuộc gọi và gọi ra là số thuê bao di động duy nhất tạo tính chuyên nghiệp hơn.
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline.

Hỗ trợ doanh nghiệp thành lập mới và các Tổ chức, doanh nghiệp chống lại đại dịch Covid

Nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19. VNPT có ưu đãi lớn cho doanh nghiệp thành lập mới. MIỄN PHÍ khởi tạo dịch vụ Tổng đài ảo VCC, ngoài ra khách hàng được chọn 1 số dễ nhớ Vinaphone để làm Hotline.

 

Mọi thông tin xin liên hệ tới số : 0888.20.2929