Tin VNPT , Thu, Aug 19, 2021
Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, nguy cơ lây lan trong cộng đồng và khó kiểm soát, một số khu vực bị phong tỏa, cách ly tại các địa bàn có dịch bệnh, ảnh hưởng đến khách hàng sử dụng dịch vụ internet của VNPT, đặc biệt là các đối tượng khách hàng doanh nghiệp;
Với mục tiêu: hỗ trợ khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ Băng rộng cố định của VNPT, hạn chế thuê bao FiberVNN huỷ do ảnh hưởng bởi dịch Covid19.
Từ ngày 8/7/2021 Các khách hàng Tổ chức – doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 được phép:
- Tạm ngưng dịch vụ trong suốt thời gian dịch bệnh mà hệ thống sẽ không tự động hủy dịch vụ theo quy định tạm ngưng, hủy dịch vụ hiện hành.
- Đối với khách hàng đang trong kỳ thanh toán trước cước: khi tạm ngưng khách hàng được bảo lưu số tiền đóng trước cước và thời gian sử dụng. Sau thời gian tạm ngưng, khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ theo số tiền đóng trước cước và thời gian sử dụng đã bảo lưu.
Trong trường hợp khách hàng quyết định không mở lại dịch vụ VNPT sẽ thực hiện hủy dịch vụ và thu hồi thiết bị theo đúng quy định.
VNPT Vinaphone trân trọng thông báo tới tất cả khách hàng tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội!