18001166

Tổng đài CSKH

18001166
0888.202.929

Tổng đài đăng ký

0888.202.929

VNPT CUNG CẤP NHIỀU GIẢI PHÁP HỖ TRỢ PHÒNG DỊCH COVID-19

Tin VNPT , Wed, May 19, 2021

Ngày khi học sinh trên các tỉnh/thành phố phải nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19, VNPT đã triển khai nền tảng VNPT E-Learning cho một số trường tiểu học và THCS ở Hà Nội. Bên cạnh đó, các giải pháp VNPT Meeting, VNPT Pay cũng nhanh chóng trở thành công cụ hữu ích cho người dùng trong bối cảnh đẩy mạnh hoạt động giao dịch online, hạn chế tụ họp đông người.


VNPT E-Learning - lớp học số sinh động

Sức hút của VNPT E-Learning chính là có đội ngũ hỗ trợ và phát triển trên toàn quốc. Ưu thế đó đã nhanh chóng đưa VNPT E-Learning tiếp cận và triển khai thành công cho nhiều trường học trên hàng chục tỉnh, thành phố trong thời gian vừa qua. VNPT E-Learning cũng trở thành hệ thống giáo dục online đầu tiên hỗ trợ các trường duy trì việc học tập, rèn luyện nâng cao kiến thức cho học sinh cũng như đảm bảo thời gian, chương trình đào tạo trong thời gian học sinh tạm nghỉ học để phòng chống dịch bệnh. Với cách xây dựng khoa học, đầy đủ nội dung học tập của Bộ Giáo dục Đào tạo cho các cấp từ tiểu học đến đại học, VNPT E-Learning là lớp học số sinh động, mang lại nhiều lợi ích cho cả học sinh và giáo viên, giúp nhà trường tiết kiệm nhiều chi phí tài liệu, giáo án, sổ ghi chép…

Là sản phẩm công nghệ của nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu khu vực, VNPT E-Learning hiện đang được triển khai trên quy mô lớn với hơn hàng trăm nghìn học viên cả nước tham gia. Giải pháp công nghệ này khẳng định sức mạnh giáo dục số, giúp cho việc học tập, đào tạo thêm hiệu quả vì có thể học mọi lúc, mọi nơi, giảm thiểu sổ sách, tài liệu giấy tờ cho bài tập về nhà. Một số công đoạn của phương pháp dạy truyền thống sẽ được thay thế bằng hệ thống chấm điểm bài tập về nhà; các học liệu dùng ngay trên hệ thống để giảng dạy, chẳng hạn như các học liệu slideshow, tranh ảnh, video trực quan, tạo cảm hứng cho người học.

 

VNPT Meeting - “cứu cánh” cho doanh nghiệp

Không riêng ngành giáo dục, các doanh nghiệp ở những ngành nghề khác ở Việt Nam cũng đang chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Một trong những vấn đề của doanh nghiệp là phải hạn chế hội họp đông người nhưng vẫn phải đảm bảo việc chỉ đạo điều hành, trao đổi, giám sát công việc. Việc chuyển hướng sang sử dụng các giải pháp hội họp từ xa, qua môi trường mạng Internet trở thành lựa chọn tất yếu nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của tổ chức, doanh nghiệp được thông suốt, không bị gián đoạn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trong giai đoạn nhiều khó khăn, thách thức này, một lần nữa, hệ sinh thái VNPT trở thành “cứu cánh” cho nhiều doanh nghiệp. VNPT Meeting là một trong những dịch vụ nổi bật trong hệ sinh thái VNPT dựa trên nền tảng điện toán đám mây cho phép: Kết nối đa điểm; Quản lý kết nối; Quản lý truy cập; Cổng giao tiếp dịch vụ; Giải pháp kết nối truyền hình, có tính tương tác trực tiếp cao và độ phủ rộng. Với việc sử dụng công nghệ tối ưu băng thông kết nối, VNPT Meeting có thể triển khai ở cả vùng sâu, vùng xa, những nơi có hệ thống mạng Internet hạn chế. Người dùng VNPT Meeting có thể kết nối bằng các thiết bị di động cá nhân (Smartphone, PC/Laptop, Tablet). Đáng chú ý, cùng chung tay khắc phục ảnh hưởng của dịch CoVid-19, VNPT miễn phí 1 tháng trải nghiệm dịch vụ VNPT Meeting đến hết ngày 31/06/2021 cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ với tối đa lên tới 20 điểm cầu.

VNPT Pay, thuận lợi trong giao dịch online

Là một trong những giải pháp thanh toán được lựa chọn cho cho Cổng Dịch vụ công quốc gia, VNPT Pay càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh dịch bệnh và ưu tiên cho giao dịch online. Đây là sản phẩm thanh toán điện tử cho phép khách hàng khi sử dụng dịch vụ có thể thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến. Các tổ chức, doanh nghiệp có kết nối với hệ thống VNPT Pay có thể thực hiện các giao dịch thương mại đầy đủ và thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi. Hệ thống cổng thanh toán tập trung VNPT Pay có đầy đủ các chức năng để cung cấp các dịch vụ: Cổng thanh toán tập trung, Cổng thu hộ tự động tập trung và Ví điện tử, không chỉ cho các dịch vụ trong VNPT mà còn mở rộng ra cung cấp cho các cá nhân và tổ chức khác ngoài xã hội.

Tính đến hết năm 2019, VNPT Pay đã triển khai bán hàng và thanh toán dịch vụ VNPT cũng như các dịch vụ thiết yếu như điện, nước, thu học phí, viện phí và các dịch vụ tiêu dùng khác. Hiện, VNPT Pay cũng đã được tích hợp vào tất cả các điểm chạm của khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT (di động VinaPhone, Internet cáp quang, cố định, dịch vụ truyền hình), sẵn sàng phục vụ thanh toán các hóa đơn, điện nước, vé xem phim, vé máy bay, mua bảo hiểm, nạp tiền điện thoại... Với sự đa dạng về kênh thanh toán, VNPT Pay là lựa chọn hợp lý cho khách hàng trước tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

Thế mạnh trong các giải pháp của VNPT chính là sự đồng bộ giữa hệ thống ứng dụng và nền tảng hạ tầng viễn thông, CNTT hiện đại. Trong đó, hạ tầng ảo hóa được tăng năng lực lên 1,7 lần đáp ứng các dự án CNTT trọng điểm như: Cổng dịch vụ công quốc gia; Trục liên thông dữ liệu của Chính phủ; Khách hàng trong các lĩnh vực chính phủ điện tử, y tế, giáo dục, du lịch… Đó cũng chính là lý do để các giải pháp CNTT của VNPT nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi điều kiện.


Từ khoá: