Tổng đài CSKH

Tổng đài đăng ký

Giới thiệu

VNPT Cloud Contact Center (VCC) của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất – hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT

VCC hợp nhất các kênh liên lạc và CSKH (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound; cung cấp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng và mọi lịch sử giao dịch real-time.

Với 03 gói dịch vụ:

1/ VCC CALL – Tổng đài di động, tổng đài ảo:

- Các doanh nghiệp muốn sử dụng tổng đài cho nhân viên bao gồm: Các phòng ban văn phòng, các nhân viên lưu động, các nhân viên có smartphone + 3G/4G/Wifi, các nhân viên không có smartphone hoặc không có 3G/4G/Wifi

- Các doanh nghiệp chưa có tổng đài hoặc muốn trang bị thêm tổng đài di động

- VCC CALL – Tích hợp phần mềm có sẵn (CRM,ERP,POS…)

- Các khách hàng đã trang bị phần mềm có sẵn, muốn tích hợp tổng đài VCC vào trong phần mềm này

- Phần mềm của khách hàng là dạng web app

- Nếu phần mềm của khách hàng là mobile app thì sẽ tích hợp case by case ( sẽ có đối tác ký hợp đồng tích hợp riêng với khách hàng.

2/ VCC CALL CENTER:

- Phù hợp các trung tâm Call Center như: trung tâm CSKH, Trung tâm telesales, trung tâm thu hồi nợ…

- Đòi hỏi sự quản lý Call Center chuyên nghiệp: ghi âm, giám sát nhân viên, giám sát cuộc gọi online/offline, các hệ thống Ticketing và châm điểm giám sát đi kèm

3/ VCC CONTACT CENTER

- Phù hợp các doanh nghiệp muốn CSKH đa kênh, đa kết nối như: trung tâm dịch vụ khách hàng đa kênh hợp nhất, các đơn vị vừa và lớn muốn CSKH chuyên nghiệp hiệu quả

- Bao phủ các nghiệp vụ của VCC Call Center, bổ sung thêm các hướng đa kênh

- Muốn tích hợp VCC với các phần mềm bên thứ 3 để hiển thị, tương tác thông tin trong quá trình hỗ trợ khách hàng (như tích hợp liên kết dữ liệu với Microsoft Dynamic, Trello…hay bất kỳ hệ thống nào có cung cấp API)

 

II/ Tính năng vượt trội của tổng đài ảo VNPT

Sử dụng tổng đài ảo VNPT mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực bao gồm:

  • Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình qua giao diện website.
  • Sử dụng mạng Internet, mạng LAN,…
  • Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng.
  • Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
  • Tổng đài có thể gửi Tin nhắn, Email thông báo CSKH, bán hàng với số lượng lớn.
  • Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại.
  • Chỉ cần thêm 1 thiết bị đầu cuối nếu bạn muốn thêm một máy cho nhân viên.
  • Các chi phí liên lạc giữa các phòng ban hoàn toàn miễn phí và trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Số lượng cuộc gọi đến, gọi đi đáp ứng được hằng trăm, nghìn cuộc đồng thời.
  • Hỗ trợ trả lời tự động, tương tác thoại (IVR).
  • Phát nhạc chờ.
  • Hiển thị số gọi đến, phân phối cuộc gọi hợp lý để không số máy nào phải nhận quá nhiều cuộc gọi.
  • Ghi âm cuộc gọi, ghi âm lời nhắn (Voice Mail) và có thể nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi, kiểm tra nhật ký cuộc gọi đơn giản, dễ dàng.
  • Chuyển cuộc gọi đến 1 số cá nhân nhằm giữ liên lạc mọi lúc, mọi nơi dù không ở trong văn phòng.
  • Đàm thoại giữa 3 máy với nhau.
  • Hỗ trợ IP Phone Softphone.
  • Không giới hạn số mảy lẻ.
  • Toàn quyền quản lý hệ thống nhờ chức năng quan trị trên website

III/ Lợi ích vượt trội khi sử dụng tổng đài ảo VNPT

Khi sử dụng tổng đài ảo của VNPT doanh nghiệp sẽ nhận được các lợi ích rất thiết thực như là

  • Sử dụng tổng đài di động bằng số di động VinaPhone làm số hotline trực tiếp mà không cần thay đầu số mới.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí vận hàng và cước phí gọi ra bên ngoài hệ thống với ưu đãi giảm 40% phí gọi bên ngoài.
  • Sử dụng dễ dàng nhờ sự tương thích với điện thoại di động, IP Phone. SIP Phone, Softphone, máy tính để bàn.
  • Có thể gọi điện mọi lúc, mọi nơi, không sợ mất kết nối nhờ hệ thống có thể cài đặt trên cả mạng internet 3G, 4G hay wifi.
  • Kiểm soát hoạt động CSKH trên tất cả các kênh thoại, SMS, Email, Live Chat, Facebook theo cả 2 chiều inbound và outbound.
  • Thời gian triển khai, cài đặt và vận hành hệ thống nhanh chóng với chỉ cần 1-2 ngày là hoàn thành.
  • Cải thiện năng suất lao động lên 30-50% nhờ tiết kiệm thời gian.
  • Tổng đài ảo VNPT còn có thể tích hợp với các phần mềm có sẵn doanh nghiệp hay sử dụng như CRM, ERP...

guide.png Giá dịch vụ

GIÁ DỊCH VỤ:

VNPT VCC


► THÔNG TIN KHUYẾN MẠI:

VNPT ƯU ĐÃI MIỄN PHÍ KHỞI TẠO DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO VNPT VCC
VCC Contact Center là giải pháp kết hợp thống nhất các kênh tương tác của khách hàng với doanh nghiệp từ Comment – Chat Facebook, Zalo, tổng đài nghe gọi chuyên nghiệp, tin nhắn, Livechat, Email, hộp thư thoại,…cho tới các chiến dịch Email-SMS marketing được quản lý trong một phần mềm duy nhất với số lượng lớn. Tất cả đều được tiếp nhận đồng thời và phân phối tới các chuyên viên để được xử lý ngay lập tức

Xem chi tiết khuyến mãi